Tải game mobile hay mới nhất cho điện thoại

tải game mobile, game moba, web game, game online nhập vai

Pokemon Sun và Moon - game mobile vui nhộn ngất ngây

Pokémon SunMoon là game hy vọng sẽ trở thành tốt nhất, giống như không có ai đã, sẽ phải đối mặt với một tập hợp rất khác nhau về tiêu chuẩn chức vô địch trong 3DS trò chơi mới. Tại sao? Bởi vì Pokémon phòng tập thể dục đã mất hết.

Thay vì thu phù hiệu bằng cách thách thức một vành đai băng tải của lãnh đạo phòng tập thể dục bắt buộc của một chính sách tự đánh bại gắn bó với một loại đặc biệt của Pokémon, bốn hòn đảo tạo nên  Alola khu vực lựa chọn không cho một phương pháp khác nhau của thử nghiệm dũng khí các Poké-thợ săn: Thử nghiệm khu vực.

http://i.imgur.com/WUJvMw5.png

Trong khi rất nhiều nhấn mạnh trong trước khi phát hành sắp tới Sun và Moon, các thử nghiệm chơi một vai trò lớn hơn trong câu chuyện bao quát của các mới nhất. trò chơi hơn bất cứ ai có thể mong đợi.

Cấu trúc xoay quanh Z-Ring và mới Z-Move cơ khí.Những cực kỳ mạnh mẽ, di chuyển một lần-một-chiến đấu được trao cho cầu thủ để đánh bại một nhà lãnh đạo Trial - với một Grand Trial thức đặt ra như là thử nghiệm cuối cùng trên mỗi bốn hòn đảo.

Những động thái này được kích hoạt bằng cách gán loại cụ thể Z-Crystal để một Pokémon tương thích. Ví dụ, một Pokémon với một cuộc tấn công Normal cầm một Normalium Z có thể khai thác sức mạnh của nó. Z-Crystal là tương đương gần Gym Badges Sun và Moon có, thay vào đó là ngay cả trên màn hình Trainer Card.

Ngoài ra, mỗi thử nghiệm khác nhau rất nhiều từ kinh nghiệm Pokémon phòng tập thể dục truyền thống được thành lập trong kinh điển Boy gốc game  20 năm trước đây. Nếu không muốn làm hỏng bất cứ điều gì, phần lớn các thử nghiệm gặp phải thường bao gồm ba hoặc bốn trận nhiều nhất, với mini-game thay thế điển hình là một phần câu đố, một phần tạo giảng viên thiết kế găng tay sắt.

Thử nghiệm bắt đầu bằng cách giới thiệu một thử nghiệm thuyền trưởng, nhưng thay vì đối mặt trong một trận chiến một ngày-một cho Poké-vinh quang, một thử nghiệm kết thúc bằng một cuộc thách đối với một Totem Pokémon - một phiên bản siêu cỡ của một Pokémon thường xuyên từ Alola, với chỉ số cao và khả năng kêu gọi các sinh vật khác giúp đỡ. Thành công cuối cùng dẫn đến Grand Trial của mỗi hòn đảo, nơi bạn được đọ sức với một Kahuna Gym Leader giống như những người cai trị thuyền trưởng.

Phòng tập thể dục không phải là thợ chỉ được thành lập để xem một cuộc cải tổ lớn trong hai. Máy móc Hidden (HM) đã mất hết, với Pokémon rideable như Tauros và Charizard thay thế các thực hành cổ xưa dạy di chuyển khó khăn-to-ghi đè Pokémon của mình để tiến bộ.

http://i.imgur.com/3RLiNLB.png

đã làm việc theo cách của mình thông qua Pokémon SunMoon trong tuần vừa qua, nhưng chúng tôi đang tổ chức off trên xuất bản một đánh giá cho đến khi chúng tôi đã khám phá thêm một chút của cuộc phiêu lưu lớn, nội dung bài game và chức năng trực tuyến phong phú.

Những gì chúng ta có thể nói giai đoạn này là trò chơi đại diện cho một sự thay đổi lớn so với những gì người hâm mộ đã mong đợi từ cấu trúc một trò chơi Pokémon. Dù có hay không mà là vì lợi ích của trò chơi hoặc gây thiệt hại sẽ phải chờ đợi để xem xét đầy đủ của chúng tôi.

tai game liên quân mobile

Pokemon Sun và Moon đến Mỹ và Nhật Bản hôm thứ Sáu (ngày 18 Tháng 11 năm 2016), với một Vương quốc Anh và phát hành châu Âu lên kế hoạch cho ngày 23 tháng 11.