Tải game mobile hay mới nhất cho điện thoại

tải game mobile, game moba, web game, game online nhập vai

Những điểm cần lưu ý khi chơi game CS:GO

Ngoài ra, nếu bạn đã được hack hoặc đã đóng (đôi khi vô tình) với tin tặc trong sảnh của bạn, thứ hạng của bạn sẽ được lấy đi. Ở đây, bạn sẽ cần phải đòi lại nó bằng cách chơi một trò chơi cạnh tranh hoặc từ bỏ CS: GO vì bạn của hacker bẩn (không ai thích tin tặc).

Nếu bạn xảy ra để nghi ngờ ai đó là một hacker, bạn có thể báo cáo với Valve, bằng cách click chuột phải vào tên của họ trong game và gửi báo cáo. Hacking xảy ra ở mọi cấp bậc, mới đây trong một trò chơi tối cao, tôi quản lý để cấm vĩnh viễn bốn trong số năm cầu thủ tôi đã lên chống lại trong một game online - tất cả họ đã tát với một lệnh cấm VAC. nếu điều này xảy ra, bạn sẽ nhận được các trò chơi trở lại, nơi mà các số liệu thống kê cho trò chơi đó sẽ không được tính

http://i.imgur.com/nqA0F9w.jpg

lời khuyên tốt nhất trong Counter Strike và thủ thuật: Chiến lược mua trong trò chơi mai mối cạnh tranh

Để truy cập vào báo chí đơn mua 'B' - sau đó bạn có thể điều hướng menu thông qua bàn phím hoặc chuột của bạn.

Một yếu tố quan trọng trong trận đấu là tiền-tình hình của cả bản thân và đồng đội của mình.Đôi khi, sau khi mất một vài vòng, bạn sẽ cần phải 'Eco' - khi bạn cần phải tiết kiệm cho các vòng tiếp theo.

Có rất nhiều hướng dẫn, nhưng về nguyên tắc tôi sẽ luôn luôn đề nghị giữ tiền của bạn trên 2000 $ trong một Eco vòng, nói cách khác, nếu bạn cần phải Eco, mua bất cứ điều gì bạn có thể cho đến khi bạn không thả dưới 2.000 $ - điều này sẽ cho phép bạn toàn mua ở vòng sau và cung cấp cho bạn một cạnh trong một sinh thái, có khả năng thậm chí cho phép bạn để giành chiến thắng trong vòng một trên toàn sinh thái!

Đối với vòng súng lục đầu tiên tôi luôn luôn mua áo giáp và nếu tôi được làm trước tôi yêu cầu một ai đó để thả cho tôi một P250. Các P250 là một trong hầu hết các khẩu súng trong game dưới đánh giá cao. Nó chỉ là một khẩu súng lục, nhưng khi được sử dụng đúng, bạn có thể xóa dấu hì bạn.

Tôi luôn cố gắng và mua một Smoke và Flash Grenade quá. Điều quan trọng nhất là để đảm bảo tiền của bạn là trong đường dây với phần còn lại của đội bạn. Nếu bạn có rất nhiều tiền, nhưng đồng đội của bạn không có gì, không đầy đủ, mua, trong khi họ đang ở trên một sinh thái. Mua súng ngắn P250 và làm đầy đủ-mua vòng tiếp theo.

Counter Strike mẹo và thủ thuật: Làm thế nào để cải thiện kiểm soát phun trong CS: GO

Một trong những lời khuyên lớn nhất tôi có thể cung cấp cho bất cứ ai bắt đầu trong CS: GO, là thực hành kiểm soát phun của bạn. Mỗi khẩu súng có phun độc đáo, nơi viên đạn sẽ bắn theo một cách nhất định. Van rất hiếm khi cập nhật các mẫu phun, nhưng vẫn giữ một mắt ra trên blog của mình, để theo dõi 

Bạn sẽ không phải nhất thiết phải tìm hiểu những mô hình phun cho mỗi khẩu súng trong game, nhưng súng như AK-47, M4A1-S, M4A4, P90, Famas, Galil AR, MP7, UMP-45 và MAC-10 học có thể rất hữu ích. Trong số tất cả các súng có sẵn trong game, đó là những số ít người mà thường được sử dụng (không bao gồm súng trường bắn tỉa AWP và súng ngắn).

Để thực hành kiểm soát phun của bạn, tốt nhất là để xem một hình ảnh như thế nào mỗi súng ứng xử. Về cơ bản, bạn sẽ muốn để chống lại các mô hình phun để bù đắp cho sự giật. Điều này sau đó sẽ cung cấp cho bạn một phun rất nhỏ, cho phép bạn được chính xác hơn và cơ bản là một cầu thủ tốt hơn nhiều. Một đồ họa của mỗi khẩu súng có thể được nhìn thấy trên trưng bày các giao diện điều khiển lệnh mà sẽ giúp bạn trở thành một CS tốt hơn: GO chơi.

Tôi đề nghị thực hành chống lại chương trình trong game, hoặc bạn có thể tải về bản đồ thực hành cụ thể được tạo ra bởi cộng đồng để giúp bạn và phun của bạn. 

Counter Strike và thủ thuật: Thực hành hút thuốc trong CS: GO

Một khi bạn cảm thấy bạn đã có một hang tốt kiểm soát phun, đó là thời gian để bắt đầu luyện tập hút thuốc lá. lựu đạn khói làm cho một lớn khác nhau trong CS: GO. Chúng được sử dụng để chơi-out đối lập của bạn và làm cho nó dễ dàng hơn cho bạn để thực hiện hoặc bảo vệ một trang web nhất định.

Học khói mất rất nhiều thời gian và sự kiên nhẫn. Để thực hành hút thuốc lá, bạn sẽ muốn tải một trò chơi với chương trình và xem nhiều video YouTube trên ở đâu và làm thế nào để hút ra một trang web. có một kịch bản để cho phép bạn làm điều này một cách dễ dàng. Đó cũng là duy nhất cho mỗi bản đồ, do đó bạn sẽ muốn tìm hiểu nhất của họ nếu có thể - nó sẽ đưa bạn một lượng lớn thời gian, vì vậy hãy thử được một chút chọn lọc vào những thứ bạn muốn thực sự tìm hiểu. Có rất nhiều video YouTube trên mạng, chẳng hạn như này từ 

Học khói của bạn, sẽ mở ra hoặc làm cho nó dễ dàng hơn rất nhiều để bảo vệ một trang web bom - nếu bạn nghiêm túc về CS: GO, bạn sẽ muốn để hoàn thiện chúng. Thực hành thực sự làm cho hoàn hảo. 

Tải game liên quân mobile APK