Tải game mobile hay mới nhất cho điện thoại

tải game mobile, game moba, web game, game online nhập vai

Bây giờ có thể tải Netflix cho điện thoại Android Và iOS

Netflix cuối cùng đã được trả lời các yêu cầu của người sử dụng trên toàn thế giới, với các chương trình truyền hình và phim ảnh bây giờ đã có để tải về thông qua iOS của nó và các ứng dụng Android.

Điện thoại android có thể sử dụng Netflix ở bất kỳ nơi đâu

Công bố vào ngày 30 tháng 11, những tin tức có nghĩa là nội dung Netflix có thể xem ngoại tuyến, chẳng hạn như trên máy bay hoặc trong khu vực phủ mạng xấu. Netflix tham gia các dịch vụ theo yêu cầu khác như iPlayer của BBC và Channel Four của All4, trong đó có cả tải cho phép một thời gian.

http://i.imgur.com/28Y9Oo5.jpg

Toàn bộ thư viện Netflix sẽ không có sẵn để tải về ngay lập tức, nhưng các dịch vụ nói điểm nổi bật như Orange Is The New Black, Narcos và The Crown có thể tải về bây giờ, với nhiều nội dung được bổ sung sớm.

Tải chương trình để xem ngoại tuyến sẽ có sẵn trên toàn thế giới cho tất cả các thuê bao Netflix, không có vấn đề mà họ phải trả cho thuê bao. Cập nhật cho các ứng dụng iOSAndroid, cho phép các tính năng tải về, đã được phát hành và bây giờ đã sẵn sàng để cài đặt.

 

Mặc dù nội dung tải về không chi phí bất cứ điều gì, nó vẫn chưa được biết bao lâu ứng dụng Netflix sẽ cho phép người dùng giữ cho nội dung trước khi nó được tự động xóa, như là trường hợp với các dịch vụ khác theo yêu cầu.

Eddy Wu, giám đốc đổi mới sản phẩm tại Netflix, cho biết: ". Trong khi nhiều thành viên thích xem Netflix ở nhà, chúng tôi đã thường nghe nói họ cũng muốn tiếp tục Stranger Những điều họ chè chén say sưa trong khi trên máy bay và những nơi khác, nơi mà Internet là đắt tiền hoặc giới hạn chỉ nhấp vào nút tải về trên trang chi tiết cho một bộ phim hay TV series và bạn có thể xem nó sau này không có kết nối internet. "

Có thể lâu tôi có thể giữ cho nội dung tải về trước khi nó bị xóa?

Netflix nói với IBTimes Anh : "Số lượng nội dung thời gian có thể được lưu giữ và xem phụ thuộc vào giấy phép cá nhân và có thể thay đổi theo tên tựa đề được đáo hạn từ thiết bị của bạn trong ít nhất là bảy ngày sẽ hiển thị bao nhiêu thời gian bạn đã để lại trên đó tiêu đề trên. My Downloads trang của ứng dụng Netflix.

"Đối với một số chức danh, xem offline phải được hoàn tất trong vòng 48 giờ bắt đầu chơi. Một khi bạn đã bắt đầu chơi một trong những tiêu đề này, bạn sẽ thấy bao nhiêu giờ bạn đã để lại trước tiêu hết trên trang My Downloads."

nội dung Netflix có thể được tải về hơn 4G?

Số nội dung Netflix chỉ có thể được tải liên quân về thông qua Wi-Fi, không giống như trực tuyến, trong đó hoạt động qua mạng 3G hoặc 4G, quá.

Tôi có thể xem video tải về nội dung ở nước ngoài?

Nó phụ thuộc vào thỏa thuận giấy phép cho mỗi quốc gia. Nếu bạn tải về một chương trình ở Mỹ sau đó cố gắng để xem nó ở Anh, nhưng cho thấy không có sẵn thông qua dịch vụ của Netflix Anh, sau đó nó sẽ không làm việc. Một cách giải quyết đơn giản là để giữ chế độ trên máy bay bật lên khi bạn đất, do đó thiết bị của bạn không biết nó đã rời khỏi đất nước ban đầu.