Tải game mobile hay mới nhất cho điện thoại

tải game mobile, game moba, web game, game online nhập vai

Tải Game Đột Kích Mobile - CF Mobile Cho Điện Thoại iOS APK

Đột Kích Mobile đã đưa ra hệ tin cậy, một game mobile, ứng dụng an toàn cá nhân mới cho phép người dùng Android chia sẻ vị trí của họ với một vòng tròn khép kín khít của địa chỉ liên lạc. Ứng dụng cho phép bạn đánh dấu địa chỉ liên lạc trong sổ địa chỉ của điện thoại, sau đó những người có thể nhìn thấy nơi ở của bạn trong trường hợp khẩn cấp.

http://i.imgur.com/ptWtQeK.jpg

Các ứng dụng hoạt động bằng cách tạo ra một bản đồ hoạt động của bạn, đó là tin theo mặc định. Những người có tình trạng Liên Trusted có thể xem hoạt động gần đây của bạn trên bản đồ này để xem nếu bạn đang đăng nhập vào các ứng dụng và cho dù bạn đã chuyển về đây.

Nếu một người nào đó là có liên quan đối với phúc lợi của bạn, một số liên lạc đáng tin cậy có thể gửi một yêu cầu để xem vị trí đã biết cuối cùng của bạn. Nếu bạn đang an toàn và bạn cũng có thể từ chối yêu cầu, tải game đột kích nhưng nếu không có phản hồi từ bạn trong vòng năm phút các ứng dụng sẽ tự động chia sẻ vị trí đã biết cuối cùng của bạn, mà sau đó có thể được sử dụng để giúp xác định vị trí bạn nếu có điều gì đó không ổn.

Một khi bạn chấp nhận một yêu cầu để xem vị trí của bạn, địa chỉ liên lạc có thể nhìn thấy nơi ở của bạn trong 24 giờ hoặc cho đến khi bạn ngừng chia sẻ. Theo Google tính năng này hoạt động ngay cả khi điện thoại của bạn là ẩn, mặc dù như thế nào nó có thể để xác định xem bạn đang gặp rắc rối hoặc chỉ đi từ điện thoại của bạn - hoặc ngủ - không rõ ràng. Bạn có thể thay đổi địa chỉ liên lạc đáng tin cậy của bạn bất cứ lúc nào.

Trusted hệ cũng cho phép người khác theo dõi hành trình của bạn trong trường hợp bạn cảm thấy không an toàn, ví dụ nếu bạn đang đi bộ về nhà một mình vào ban đêm hoặc một nơi nào đó xa lạ. Sau khi mở ứng dụng bạn có thể chia sẻ vị trí của bạn với một số liên lạc, người sau đó có thể "hầu như đi bộ về nhà". Để ngừng chia sẻ vị trí của bạn, bạn chỉ cần chạm vào một nút trên màn hình.

 

Đối với hệ tại Trusted chỉ có sẵn trên điện thoại Android. Google đã xác nhận rằng một phiên bản iOS là trong các công trình và chủ sở hữu iPhone có thể đăng ký quan tâm của họ để được thông báo khi nó được phát hành. game đột kích VTC mobile Cho đến lúc đó, người dùng iPhone có thể nhìn thấy nơi ở của bạn bè và các thành viên gia đình bằng cách sử dụng tính năng Chia sẻ vị trí của tôi trong iMessage cũng như thông qua các thiết lập gia đình Sharing iOS.

Tai game dot kich mobile