Tải game mobile hay mới nhất cho điện thoại

tải game mobile, game moba, web game, game online nhập vai

So sánh giữa game thủ Nữ và game thủ Nam trên thế giới

Sự phân kỳ giữa người chơi nam và nữ có thể được nhìn thấy trong thói quen chi tiêu. Trên tất cả các phân đoạn, đàn ông có nhiều khả năng chi tiêu hơn phụ nữ. Sự khác biệt rõ ràng nhất đối với game PC, với 57% người chơi game nam giới trả tiền so với 39% phụ nữ.

f:id:appsmart-biz:20170606102821p:plain

Nhìn vào quyền sở hữu thiết bị ngoại vi giữa các game thủ chính, nam giới có nhiều khả năng sở hữu một con chuột, bàn phím, tai nghe và bộ điều khiển game chuyên nghiệp hơn là phụ nữ. Tuy nhiên, sự khác biệt này là tối thiểu, với 72% đàn ông sở hữu một tai nghe so với 62% phụ nữ, ví dụ.  

Tuy nhiên, không chắc chắn về mức độ khác biệt này là do giới tính hoặc bởi các xu hướng thị trường rộng lớn hơn. Việc kiểm tra nhanh các phương pháp phát hiện cho thấy nam giới có xu hướng bị ảnh hưởng hơn để chơi trò chơi bằng TV hoặc quảng cáo trực tuyến. Điều này có thể cho thấy sự tham gia nhiều hơn vào các chiến dịch tiếp thị hoặc các chiến dịch này hướng tới nam giới, có khả năng mất đi cơ hội tiếp cận phụ nữ.

Hơn nữa, các game thủ nữ chính là những thói quen cần được các nhà tiếp thị thực hiện nghiêm túc. Có lẽ đáng ngạc nhiên, 9% game thủ nữ quan sát xem esports làm việc hơn 15 giờ mỗi tuần, so với 6% đàn ông. Điều này cho thấy rằng nhóm có giá trị tiềm ẩn đáng kể cho các nhà tiếp thị và nhà quảng cáo khi ngành này phát triển.

TÓM LƯỢC

Trong khi các trò chơi doanh nghiệp cần phải xem xét sự khác biệt giữa hành vi giới tính, họ cần phải cẩn thận để không vượt quá họ. Các doanh nghiệp nên tính đến các yếu tố khác, chẳng hạn như tự xác định người chơi, nền tảng ưa thích và thông tin nhân khẩu học, để tạo ra trải nghiệm cộng hưởng với số lượng khán giả của họ càng tốt.

Các trò chơi hàng đầu trên thị trường đã được xây dựng chu đáo khán giả. Các trò chơi nhiều người chơi thành công như Overwatch đã phát triển vượt qua giới tính thông qua sự pha trộn giữa lối chơi FPS, cơ học khám phá xã hội và danh sách đại diện. Trong khi đó, trò chơi phiêu lưu chơi đơn của Naughty Dog Uncharted 4 và DLC The Lost Legacy sắp tới cũng đã vượt qua bằng cách xây dựng một câu chuyện hấp dẫn được đóng khung trong thể loại hành động và phiêu lưu nổi tiếng.

Tóm lại, các nhà phát triển và nhà tiếp thị làm việc trong trò chơi, bao gồm các tiêu đề chính, cần tích cực tham gia vào các nữ game thủ nữ. Khi thị trường trò chơi chín chắn, sự phân chia giới tính đang kết thúc. Điều này thể hiện cơ hội mà các doanh nghiệp cần tích cực theo đuổi.

NEWZOO KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU: KẾT NỐI CÁC NHÓM CHỦ NHIỆM CHUYỂN NHƯỢNG

Kể từ tuần trước, những người đăng ký Newzoo  Consumer Insights  đã được hưởng quyền truy cập vào các dữ liệu và thông tin mới từ đợt nghiên cứu người tiêu dùng mới nhất. Nỗ lực nghiên cứu này đã thu hút gần 35.000 người được chọn lọc trên 16 quốc gia từ ba vùng khác nhau:

  • Bắc Mỹ: Hoa Kỳ & Canada
  • Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi: Anh, Đức, Pháp, Tây Ban Nha, Ý, Hà Lan, Bỉ, Ba Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Thụy Điển, Nga
  • Châu Á: Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc

Nghiên cứu sơ bộ này cung cấp những hiểu biết sâu sắc và vô giá của người tiêu dùng về hơn 200 biến số trên các trò chơi, điện thoại di động và điện thoại di động và được sử dụng bởi phần lớn các công ty game, media và phần cứng lớn nhất trên thế giới.

Thông tin người tiêu dùng của Newzoo   trên 16 quốc gia hiện có thể truy cập thông qua Bảng điều khiển Dữ liệu Người tiêu dùng Mới được tung ra gần đây và cho phép khách hàng mô tả người tiêu dùng, thị trường kích thước và hỗ trợ kế hoạch kinh doanh chiến lược. Bảng điều khiển tương tác cho phép phân tích không giới hạn trên hơn 200 chủ đề. Người đăng ký tạo phân đoạn riêng của mình và trực tiếp xuất đồ thị và tập dữ liệu. Hỗ trợ từ một nhà phân tích Newzoo chuyên dụng cũng được bao gồm trong mỗi đăng ký.

NHỮNG CHỦ ĐỀ MỚI ĐƯỢC NGHIÊN CỨU VÀO NĂM 2017 BAO GỒM:

  • Các ưu đãi thanh toán liên quan đến điện thoại di động
  • Tham gia thể thao
  • Các franchise trò chơi esports được theo dõi thường xuyên
  • Quan tâm đến các trò chơi di động hợp tác và cạnh tranh
  • Thái độ nhãn hiệu bao gồm các thương hiệu mới (ví dụ: Apple. Sprite, Adidas, Nike)
  • Sử dụng VR và ngữ cảnh
  • Trò chơi được chơi trong ứng dụng trò chuyện
  • Nơi mà các game thủ chơi PC dành hầu hết thời gian chơi các trò chơi (Thái Lan, Đài Loan, Việt Nam, Malaysia, Indonesia, Singapore, Philippines, Trung Quốc)
  • Các thương hiệu mới được bảo hiểm: Google Pixel (XL), OnePlus, ZTE
  • Các thể loại trò chơi mới bao gồm: MMO-RPG
  • Các thiết bị mới bao gồm: thiết bị bề mặt của Microsoft, máy tính bảng Nvidia Shield
  • Các thương hiệu ngoại vi mới bao gồm: Acer (Predator), Asus (ROG), PDP
  • Các nền tảng phát trực tuyến mới bao gồm: Niconico & Huomao TV
  • Đăng ký mới bao gồm: Hulu & Pandora Plus
  • Các bảng điều khiển mới bao gồm: Công tắc của Nintendo, Apple TV, Tomahawk F1
  • Franchises mới bao gồm: Bubble Witch 3 Saga, Clash Royale, Crackdown, NBA 2K, Overwatch, Plants vs Zombies, Pokémon (bất kỳ game nào), Rainbow Six của Tom Clancy, Rocket League, State of Decay, Pro Evolution Soccer