Tải game mobile hay mới nhất cho điện thoại

tải game mobile, game moba, web game, game online nhập vai

Giới thiệu về game Blade and Soul Việt nam

Blade và Soul Garena được thành lập với nhiệm vụ tạo ra một cộng đồng để giúp đỡ các cầu thủ và cải tiến trò chơi. Chúng tôi là một cộng đồng dành riêng cho các trò chơi của Blade và Soul. Mục tiêu của chúng tôi là giúp người chơi ở tất cả các cấp độ kỹ năng trau dồi khả năng của họ và nâng cao kiến ​​thức của họ. Chúng tôi tìm cách cung cấp một hệ thống tư vấn có cấu trúc cùng với các tài nguyên trực tuyến khác nhau để giúp những người chơi có nguyện vọng trở thành người giỏi nhất có thể.

f:id:appsmart-biz:20170702102513j:plain

Ở cốt lõi của nó, nhiệm vụ của chúng tôi là khá đơn giản; Cung cấp dịch vụ cho người dùng của chúng tôi mà không chỉ cho phép họ tìm hiểu và cải tiến gameplay của họ và kỹ năng của họ liên quan đến các lớp học và nội dung, nhưng trong việc này cũng giúp họ tận hưởng các trò chơi nhiều hơn nữa. Blade và Soul có thể là một trò chơi đáng sợ, đặc biệt đối với những người chơi MMO mới, và thông qua các nguồn lực và dịch vụ mà chúng tôi cung cấp, chúng tôi hy vọng giúp giảm thiểu sự hăm dọa mà người chơi trải nghiệm. Đội ngũ của chúng tôi đã nỗ lực để đạt được mục tiêu này và Masters Masters, Dungeon Masters, Nhà văn, và cộng đồng nói chung cũng có cùng tham vọng và động lực. Chúng tôi là một tổ chức đa diện cung cấp nhiều thứ để hỗ trợ người chơi, chẳng hạn như:

  • Hướng dẫn cho các lớp học, dungeon, nội dung PvP, và các trò chơi nói chung.
  • Một cộng đồng không có phán quyết, nơi mọi người có thể đặt câu hỏi và nhận được sự trợ giúp.
  • Kiên nhẫn, chúng tôi ở đây để giúp đỡ và chúng tôi hiểu rằng mọi người đều học theo những cách khác nhau. Chúng tôi sẽ không vội vàng, hét vào mặt bạn, xúc phạm bạn, hoặc bất cứ điều gì có tính chất đó.
  • Bạn bè, trò chơi thú vị hơn khi bạn có người để chơi với, và chúng tôi hy vọng rằng bạn sẽ không chỉ tìm thấy những người mà bạn có thể làm nội dung trò chơi ở đây, mà còn là những người mà bạn kết bạn.
  • Hiện tại chúng tôi là nơi tốt nhất để người chơi tìm các khoá học / tập huấn, và các nhóm cho tất cả nội dung trên NA và EU.
  • Chúng tôi mong muốn giúp mang những người chơi mới vào trò chơi, bằng cách cung cấp cho họ nguồn lực và những người cố vấn dễ dàng hơn cho phép họ có được chỗ dựa vững chắc trong thế giới của Blade và Soul.
  • Chúng tôi mong muốn trở thành một nguồn thông tin đáng tin cậy, không có bất cứ sự phán xét hay tinh hoa nào, và cung cấp tài nguyên chính xác và cập nhật nhất cho trò chơi.
  • Các dịch vụ của chúng tôi sẽ luôn được tự do, từ hướng dẫn để được hướng dẫn và hỗ trợ. Trong khi đóng góp luôn được hoan nghênh và đánh giá cao, chúng không bắt buộc.
  • Chúng tôi đối xử với mọi người một cách tôn trọng, không ai quan trọng hơn ai cả. Chúng tôi hy vọng những người cố vấn của chúng tôi tôn trọng những người mà họ đang giảng dạy và chúng tôi mong đợi những người được dạy cho thấy sự tôn trọng tương tự với người cố vấn và những người đang học với họ. Nói tóm lại, mọi người nên luôn tôn trọng mọi người với sự tôn trọng.
  • Attoli, Exertion và Elektra để thành lập và làm việc để mang lại thành quả cho Học viện.
  • Yevvie, nhà thiết kế của chúng tôi, vì đồ họa tuyệt vời của cô ấy được sử dụng trên trang web và Discord.
  • Các lập trình viên của chúng tôi, người đã làm việc không mệt mỏi để đảm bảo rằng trang web không có lỗi và chạy với hiệu suất cao.
  • Masters Class của chúng tôi, và Dungeon Masters đã tích cực giúp đỡ các cầu thủ mỗi ngày.
  • Nhà văn của chúng tôi, người đã dành thời gian để có hướng dẫn chi tiết, đánh bóng sẵn có cho mọi người.
  • Và cuối cùng, cộng đồng, bởi vì nếu không có mỗi một trong các bạn Học viện sẽ không được những gì nó là ngày hôm nay.

Blade & Soul chính là một tựa game hay mà có lẽ bạn nên một lần thử qua với tựa game Online này. Hiện nay game đang được nhà phát hành Garena Việt nam phát hành miễn phí.

 

Trang chủ Blade and Soul