Tải game mobile hay mới nhất cho điện thoại

tải game mobile, game moba, web game, game online nhập vai

Tải FRAMED 2 cho Android và iOS miễn Phí

Noodlecake Studio là tất cả các thiết lập để phát hành một trò chơi tuyệt vời trong đội hình Framed nổi tiếng của họ. Các devs tại Noodlecake đã phát hành một số trò chơi tuyệt vời bao gồm Alto's Adventures và nhiều hơn nữa. Các trò chơi mới nhất trong khung hình đội hình đi kèm với tiêu đề FRAMED 2 và rơi vào các câu đố thể loại. Mặc dù là bộ phim mới nhất trong series.

Chơi game Framed 2 cho điện thoại

FRAMED 2 xoay quanh các sự kiện xảy ra trước phiên bản Framed gốc đã được phát hành vào năm 2014. FRAMED 2 dường như giống như một bài tập cho tâm trí hơn là một trò chơi mà bạn thường chơi để giết thời gian. FRAMED 2 là một câu chuyện theo định hướng và tất cả các sự kiện được kết nối với nhau. Trước khi tiếp tục câu chuyện, tin tốt lành là bạn cũng có thể giải quyết bí ẩn của FRAMED 2 trên máy tính cá nhân và máy tính xách tay. Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ giúp bạn nhận được FRAMED 2 cho máy tính (WindowsMac).FRAMED 2 dành cho máy tính cá nhân.

 

Kể từ khi trò chơi là một bí ẩn cần phải được giải quyết, cốt truyện được chia thành từng mảnh. Nó xoay quanh chiếc tàu tham gia vận chuyển hàng hóa quý giá đến một hòn đảo kỳ lạ. Những gì với tàu và hàng hoá là một cái gì đó bạn sẽ phải tìm cho mình. Toàn bộ bí ẩn được chia thành nhiều chương khác nhau, mỗi bộ được phân loại thành các câu đố. Giải quyết các câu đố và nối các thông tin để có được bức tranh lớn hơn.

download game Framed 2 mới nhất miễn Phí

Đó là khá nhiều câu chuyện về trò chơi câu đố mới nhất của Noodlecake, FRAMED 2. Về âm nhạc và hình ảnh động, FRAMED 2 khá giống với trò chơi tiền thân và có một bài hát Jazz kết hợp với âm nhạc hiện đại. Kể từ khi hoạt hình và tác phẩm nghệ thuật tạo ra FRAMED đã giành được nhiều giải thưởng, thì cũng nên đảm bảo FRAMED 2 cũng tuyệt vời.

 

Tải Liên Quân Máy chủ thử nghiệm: http://www.taigamek.mobi/2017/05/lien-quan-mobile-tai-ban-test-thu-nghiem-garena-moi-nhat.html