Tải game mobile hay mới nhất cho điện thoại

tải game mobile, game moba, web game, game online nhập vai

Danh sách kiểm tra để thuê Nhà phát triển ứng dụng Android

Android đang bùng nổ, thời kỳ. Chạy trên hơn 2 tỷ thiết bị, đây có lẽ là nền tảng lớn nhất cho các doanh nghiệp để đạt được quyền truy cập chưa từng có cho khách hàng cắt ngang ranh giới địa lý và nhân khẩu học. Và 82 tỷ lượt tải xuống ứng dụng trong năm ngoái (khoảng 40 cho mỗi người dùng Android) là chứng minh thực sự cho mức độ tin tưởng sâu sắc và cam kết này. Nhưng hình ảnh không phải là vinh quang cho tất cả. Ngày nay, có gần 3 triệu ứng dụng trên Playstore, trong đó phần lớn đa số là phần lớn bị mất đi trong sự quên lãng, do sự thiếu chất lượng của chúng. cho nên những ứng dụng hay game liên quân Thử Nghiệm luôn là những thứ cần đề cao.

Bixby trên Galaxy S8 được cho là trợ lý ảo tiên tiến nhất hiện nay

cập nhật Galaxy S8 2017

NHững game giá trị trên Android

Điều này mang lại cho chúng ta một sự mặc khải lớn-quan trọng như là để thuê các nhà phát triển ứng dụng Android theo đuổi và thúc đẩy các mục tiêu kinh doanh, điều quan trọng hơn là chỉ thuê những người đủ điều kiện có khả năng xử lý và đáp ứng nguyện vọng kinh doanh của bạn. Nhưng đó là nói dễ dàng hơn nhiều so với thực hiện. Nếu bạn chỉ cần nhập "thuê nhà phát triển ứng dụng Android" trên Google, nó sẽ phát hành 7.120.000 kết quả. Và theo cách thông thường, họ sẽ không thể có các nguồn lực cần thiết để tạo ra một ứng dụng Android thành công, thanh lịch. Vì vậy, để giúp bạn trong nguyên nhân, đây là 6 tiêu chuẩn mà bạn nên đánh giá năng lực của mỗi nhà phát triển để có một cách tiếp cận cân bằng:

Những điều cần lưu ý:

1. Bộ công cụ

Điều đầu tiên bạn cần phải cân nhắc khi thuê một nhà phát triển ứng dụng Android là kỹ năng và chuyên môn mà họ có trong các công nghệ có liên quan. Phát triển một ứng dụng Android là một quá trình lâu dài và phức tạp liên quan đến một loạt các công nghệ bao gồm đồ hoạ, đám mây, thậm chí AI và hơn thế nữa. Mặc dù bộ kỹ năng chính xác mà bạn yêu cầu cho ứng dụng là cần thiết và sẽ thay đổi tùy theo loại ứng dụng mà bạn cần, tuy nhiên nó cũng luôn là điểm cộng nếu họ cũng thành thạo các công nghệ khác. Không chỉ sau đó họ có thể cung cấp cái nhìn sâu sắc giá trị trước khi phát triển, nhưng cũng có thể đặt ra ứng dụng của bạn theo cách để kết hợp các tính năng khác trong các phiên bản tiếp theo.

2. Kinh nghiệm

Chuyên môn mà không có minh họa để chứng minh chỉ đơn thuần lý thuyết tuyên bố. Thay vì nhận lời phát triển về chuyên môn họ có, bạn phải tìm ra kinh nghiệm của họ trong lĩnh vực có liên quan. Kinh nghiệm bản thân nó có thể được đánh giá trên hai quy mô- i. Công nghệ; Và ii. Công nghiệp. Các nhà phát triển những người tốt trên cả hai quy mô này là ràng buộc phải có kinh nghiệm đầu tiên đối với những thách thức duy nhất mà có thể leo lên trong quá trình phát triển và do đó hiệu quả có thể trung hòa họ cho dự án của bạn.

3. Cách tiếp cận cộng tác

Bất kể ứng dụng của bạn đơn giản như thế nào, rất có thể là nó sẽ không được tạo ra bởi một nhóm các nhà phát triển nhưng sẽ liên tục đòi hỏi kiến ​​thức chuyên môn và phản hồi từ các nhóm khác và thậm chí cả khách hàng. Các ứng dụng được tạo ra mà không có sự tư vấn và hợp tác phong phú với những người khác thường bị lùi về sau bởi thiếu quan điểm và rủi ro dẫn đến sản phẩm nửa nướng. Vì các ứng dụng dành cho thiết bị di động có thể được sử dụng bởi quần chúng, mắt của nó sẽ đi qua trong giai đoạn ban đầu, nó được tinh chế hơn và do đó tăng cơ hội thành công của nó.

4. Phản ứng khách hàng trước đây

Đây có thể là một trong những giải pháp thông qua đó bạn có thể đánh giá trình độ tổng thể của các nhà phát triển Android trước khi thuê. Hãy cố gắng liên lạc với số lượng khách hàng trước đó tối đa và thu thập tất cả các đánh giá xây dựng và phê bình của họ để phân tích mọi khía cạnh của thực tiễn kinh doanh của họ và quyết định của bạn cho phù hợp. Điều đó đang được nói, luôn có cơ hội xem xét lại thành kiến ​​với cả khía cạnh tích cực hay tiêu cực, và vì vậy bạn cần phải vượt qua một số lượng đủ để có thể phán đoán thực sự.

Điều gì không quan tâm bạn

1. Giá

Nói một cách đơn giản, chất lượng không rẻ. Nếu bạn muốn có một ứng dụng tao nhã ủng hộ doanh nghiệp của mình, bạn không thể nhún vai khi phải trả chi phí. Một ứng dụng có cùng chức năng cơ bản có thể có giá từ 10.000 đô la đến 100.000 đô la và bạn cần phải hiểu rằng bạn không thể mong đợi nhà phát triển Android đã thuê được cung cấp chất lượng 100.000 đô la khi bạn trả cho họ 10.000 đô la. Điều đó đang được nói, chúng tôi đang ở đây không ủng hộ cho bạn để thuê các nhà phát triển đắt tiền nhất, nhưng để lựa chọn chỉ đơn giản là về công việc của dự án của bạn. Nếu bạn có một ứng dụng đơn giản để xây dựng với sự tương tác ít hoặc không có người dùng, ngay cả những nhà phát triển Android nhất cũng sẽ làm việc đó. Nhưng nếu bạn đang tìm kiếm trải nghiệm người dùng cao cấp và các tính năng phong phú, bạn cũng phải sẵn sàng trả tiền cho cùng một.

2. Đổi mới

Vâng, trái với nhận thức phổ biến, cách tiếp cận sáng tạo không nhất thiết là một đặc điểm mà nhà phát triển phải có. Nhiệm vụ mã hóa mang lại lợi ích nhiều hơn từ việc tuân theo các quy tắc thông thường và thực hiện theo các thực tiễn tốt nhất với việc thực hiện thí nghiệm. Mặc dù tư duy sáng tạo hoặc ngoại tuyến là cần thiết cho các nhà thiết kế, nhà tiếp thị và cấu trúc thuật toán ban đầu, có nhiều trường hợp khi thực sự có thể làm hại nhiều hơn là tốt cho các nhà phát triển. Hãy tưởng tượng việc ứng dụng của bạn được tạo ra bởi một số nhà phát triển đã sáng tạo đến mức họ đã đưa ra giải pháp bằng một nửa mã so với thông thường, nhưng trong quá trình này, không theo các quy ước mã hóa và thực tiễn gọn gàng. Bây giờ, nếu tại bất kỳ điểm nào trong tương lai bạn muốn thêm các tính năng mới hoặc chuyển đổi các nhà phát triển, không ai khác có thể hiểu được cơ sở mã ban đầu.