Tải game mobile hay mới nhất cho điện thoại

tải game mobile, game moba, web game, game online nhập vai

Tại sao bạn thích chơi game? Câu hỏi dành cho game thủ

Đó là câu hỏi tôi đã nhận được nhiều nhất như là một nhà phê bình game liên quân. Tất nhiên, không có nhà phê bình game online là ghét trò chơi. Nếu không phải vì tình yêu của trò chơi, một loại tình yêu không đáy, dai dẳng, không thể nào quên, không ai có thể trở thành một nhà phê bình video game chuyên nghiệp - hay bất kỳ nhà phê bình nào, cho vấn đề đó. Rất nhiều công việc khác trả giá tốt hơn, tiêu tốn ít thời gian hơn và không bao gồm trong mô tả công việc, "Phải ăn uống thoải mái từ những người lạ trên Twitter".

f:id:appsmart-biz:20170912162549j:plain

game

Tôi chơi nhiều trò chơi hơn người bình thường, nhiều hơn. Chắc chắn bạn sẽ thích chơi game nhiều hơn, tôi sẽ phải đối mặt với một cái gì đó không phải là một nhân vật, một câu chuyện, một ý tưởng chơi game hay một phương pháp mà nhà xuất bản trò chơi này cố gắng để sữa mỗi người chơi để kiếm tiền thông qua các giao dịch vi lượng không vị.

 

Tôi thích các nhân vật và câu chuyện thách thức các giả định của thế hệ trước của trò chơi, không mặc định cho sự đau đớn và ngất ngây khi là một người đàn ông 30-một cái gì đó với một sự khéo léo cho headshots . Tôi cho rằng bạo lực có một mục đích . Tôi đánh giá cao các trò chơi có giá trị tiền của tôi và thời gian của tôi . Đó là một vài thành phần của khẩu vị của tôi .

 

Nơi mà người bình thường lựa chọn các trò chơi dựa trên sở thích, và có lẽ là xem xét lại các bài đánh giá, tôi chọn các trò chơi - "chọn" không phải là từ thích hợp; hãy nói rằng "Tôi được phân công trò chơi" - bởi vì chúng xuất hiện trên một Lịch Google với các bản phát hành sắp tới. Một vài trò chơi mỗi năm thực sự xuất sắc. Rất nhiều điều tốt. Hầu hết là tốt. Một số là xấu. Khác, quên. Tôi cố gắng tiếp cận mọi trò chơi mà không có thành kiến.

 

Khi tôi chơi một trò chơi, nghĩa vụ của tôi là trung thực với bản thân mình, và sau đó truyền đạt cho người đọc về sự thật cá nhân mà tôi khám phá ra. Ý kiến ​​của tôi không thành vấn đề. Điều quan trọng là khả năng của tôi để chia sẻ ý kiến ​​đó theo cách mà cung cấp một giá trị cho người đọc. Đó là để nói rằng khi tôi chơi, tôi có trong tâm trí của tôi; khi tôi viết, tôi có người đọc trong tâm trí.

 

TÔI CỐ GẮNG TIẾP CẬN MỌI TRÒ CHƠI MÀ KHÔNG CÓ THÀNH KIẾN

Trò chơi phê bình, tốt nhất của nó, là giống như làm việc như là một nhà nghiên cứu thực địa. Đôi khi nghệ thuật sống động và sống động, chờ đợi ngay trên bề mặt, háo hức được nghiên cứu. Những lần khác, nó đã chết và bị chôn vùi, nhưng nếu kiên nhẫn và sẵn sàng đào bới, họ có thể tìm thấy manh mối của một điều công chính, bởi vì bất cứ sự kiện cataclysmic phát triển trò chơi điện tử nào, cuộc sống đã đè bẹp nó.

 

Không một nhà phát triển nào dành nhiều năm để phát triển một trò chơi vì họ muốn tạo ra những thứ phá sản, thất bại, trơ tráo, thất bại một cách sáng tạo, giống như các nhà phê bình không muốn dành một tuần chơi trò mạo hiểm để họ có thể viết 800 từ cho một thứ không di chuyển chúng. Cả hai người sáng tạo và những người chỉ trích đều khao khát sự khác biệt.

 

Khi mọi người hỏi tại sao tôi ghét trò chơi này hay trò chơi khác, tôi muốn cầm lên một vài hóa thạch tôi làm việc chăm chỉ để thoát khỏi trò chơi. "Tôi đã vượt qua 20 giờ của một game bắn súng khác," tôi muốn nói, "bởi vì tôi biết tôi sẽ tìm thấy một cái gì đó, một nơi nào đó đã nói chuyện với ước mơ, tham vọng và niềm tin của người sáng tạo. Và tôi hy vọng rằng biết nó tồn tại, biết cách tìm nó và nơi tìm nó, sẽ làm cho thời gian của bạn phong phú hơn nếu bạn chọn để chơi quá. "

 

Đôi khi rất khó để khám phá những tĩnh mạch vàng nhỏ này. Đôi khi tôi thất bại. Và đôi khi một trò chơi được thực hiện từ một nơi như vậy hoài nghi của công ty mà giờ tìm kiếm khám phá ra một, lõi không vui vẻ. Nhưng theo kinh nghiệm của tôi, trò chơi trung bình là một con tàu không hoàn hảo cho một nugget của greatness.

 

Một tình yêu đối với những trò chơi không hoàn hảo này đã bị mắc kẹt với tôi qua nhiều năm. Tôi tôn trọng các trò chơi như Zelda và Fallout đến từ các đội có thời gian, tài năng và tiền bạc, nhưng họ không ngồi trên đỉnh của tôi.

 

Nói chung thì game thời trang hay game PC và các loại game khác thì nó vẫn giúp cho người chơi tìm được những phút giây bình yên và thỏa mái nhất.